วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

อุทุมพรพิสัยจับยาบ้าได้

จับยาบ้า อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ
วันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๐ เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น. ภายใต้การอำนวยการของนายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย พ.ต.อ.จารุวิทย์ วงศ์ชัยกิตติพรผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย

ด้วยได้รับจ้าแบะแสการมั่วสุมเสพยาเสพติดผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภออุทุมพรพิสัยว่ามีกลุ่มวัยรุ่มมั่วสุม ที่บ้านหลังหนึ่งทางทิศตะวันออกของบ้านหนองนกเจ่า ตำบลรังแร้ง จึงได้สนธิกำลัง ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ออกหาข่าวและทำการล่อซื้อ

ชุดจับกุมประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นายวิบูลย์ แก้ววรรณา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่น และสมาชิกอส.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อุทุมพรพิสัย ร.ต.อ.ประสาร มณีวรรณ์ รอง สวป.ฯ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมประสงค์ ผลแก้ว,ร.ต.ท. ชโยดม ดวงอาจ,ด.ต.ประวิทย์ อาสาราช ,ด.ต.ชินวัฒน์ การะเกษ เจ้าหน้าที่ทหาร ร.ต.เดชฤทธิ์ ศรีโท.ส.อ.วีรยุทธ์ กันยาประสิทธิ์,ส.อ.สุรสิทธิ์ พลเยี่ยม,ส.ท.จีรวัฒน์ จันทนุช

ได้ร่วมกันจับกุมนายบี(นามสมมุติ) โดยการล่อซื้อ จำนวน ๒ เม็ดและการตรวจค้น จำนวน 15 เม็ด โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าจำหน่ายยาบ้า/ครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย/และเสพบ้า

จากการสอบสวนได้ให้การซัดทอดและขยายผลการจับกุม นายเอ(นามสมมุติ) เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างออกไปทางทิศตะวันออกมีพฤติกรรมเสพยาบ้า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านนายเอ เมื่อเดินทางไปถึงทราบว่านายเอ หลบซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่ยอมเปิดประตูเจ้าหน้าที่ได้ทำการล้อมบ้านดังกล่าวไว้ประมาณ 3 ชั่วโมง จึงสามารถเข้าไปตรวจค้นได้พบหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำ จึง ได้เชิญตัวนายเอ ออกมาและขอตรวจปัสสาวะโดยนายเอให้ความยินยอมโดยสมัครใจ ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นเป็นผลบวกและ ยอมรับว่าตนเสพยาบ้ามาเมื่อวันที่ ๑๖ ม.ค. ๖๐ เมื่อเวลา ๑๒.๐๐ น. จำนวน ๑ เม็ด และ ๑๖.๐๐ น. จำนวน ๑ เม็ด รวมจำนวน ๒ เม็ดจริง โดยรับว่ายาบ้าที่นำมาเสพได้มาจากวัยรุ่นบ้านซำ ตำบลรังแร้งฯ ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กัน

รวมผู้ต้องหา ๒ ราย ของกลางยาบ้า ๑๗ เม็ด

จึงได้เชิญตัว นาย เอ มายัง สภ.อุทุมพรพิสัย และนำตัวอย่างปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติดที่ โรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย ผลการ ตรวจของแพทย์ยืนยันว่าตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนใน ร่างกาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่ากระทำ ผิด ฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

movie program at sunheng plaza sisaket

รอบหนัง #ซุ่นเฮง วันที่ 15-20 มีค 67 #ศรีสะเกษ #sisaketToday  www.sisaketToday.com