วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

อุทุมพรพิสัยออกตรวจโรงฆ่าสัตว์

วันที่ 6 มกราคม 2560 เวลา 02.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทมพรพิสัย มอบหมายให้ นายสุรศักดิ์ แสงอรุณ ปศุสัตว์อำเภออุทุมพรพิสัย พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจบังคับใช้กฎหมายจากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดศรีสะเกษ นำโดย นายทรงพล ที่อุปมา นายสัตวแพทย์ชำนาญการพิเศษ น.ส.เกศสุดา กุลมีศรี นายสัตวแพทย์ปฏิบัติการ นายวิบูลย์ แก้ววรรณา ปลัดอำเภอ (หน.คม.)สมาชิก อส.อ.อุทุมพรพิสัย ที่ ๗ ร.ต.เดชฤทธิ์ ศรีโท หน.ชป.ที่1ป.พัน106 กกล.รส.จว.ศรีสะเกษ ส.อ.สุรสิทธิ์ พลเยี่ยม เจ้าหน้าที่ชุดกิจการพลเรือนที่1 ส.ท.จิรวัฒน์ จันทนุช เจ้าหน้าที่ชุดกิจการพลเรือนที่1 ร.ต.อ นิติพันธ์ อินทร์จันทร์ รอง.สอป.สภ.อุทุมพรพิสัย ส.ต.ต.สุทันธ พิศดาร ผบ.หมู่.อุทุมพรพิสัย ส.ต.ต.ธัญญวิทย์ พลศักดิ์ ผบ.หมู่.อุทุมพรพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่
ร่วมกันออกตรวจโรงฆ่าสัตว์ที่ไม่ถูกต้องตามพระราชบัญญัติควบคุมการฆ่าและจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ 2535 เป้าหมายที่1 ที่บ้านตำแย หมู7 ต.กำแพง อ.อุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ตรวจพบมีการฆ่าสัตว์และพบซากสุกรจำนวน 1 ตัว ซึ่งเป็นของนายสวัสดิ์ ศิลาภัย ตั้งข้อหา ประกอบกิจการฆ่าสัตว์โดยไม่ได้รับอนุญาต ตามมาตรา15 วรรค1 และฆ่าสัตว์โดยไม่แจ้งเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา31 ส่งผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
ส่วนเป้าหมายที่2 เป็นเป้าหมายที่มีการร้องเรียนมาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภออุทุมพรพิสัย ว่า มีผู้ประกอบการฆ่าสัตว์โดยไม่ได้รับอนุญาติไม่ถูกต้องตามพระราชบัญญัติควบคุมการฆ่าและจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ. 2535 (โรงฆ่าเถื่อน)บริเวณบ้าน นายบันชา บุญชู บ้านเลขที่ 144 หมู่ 15 ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ และได้นำเนื้อสัตว์มาจำหน่ายในตลาดสดเทศบาลตำบลกำแพง ซึ่งได้เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียนไม่พบว่ามีการฆ่าสัตว์(สุกร)ในบ้านเลขที่ดังกล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

movie program mvp big c sisaket

รอบหนัง 18 เมย 67 #mvpbigcsisaket #ศรีสะเกษ #sisaketToday www.SonneMart.com