วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Ssk

31 ต.ค. 61 เวลา 09.00 น.
นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจครอบครัวที่ประสบอัคคีภัยได้รับความเสียหายจำนวน 2 ครัวเรือน โดยบูรณาการร่วมกับอำเภอศรีรัตนะ สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดศรีสะเกษ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น โดยเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ได้มอบความช่วยเหลือ ดังนี้                                                  1.มอบเงินช่วยเหลือ พร้อมถุงยังชีพ 1 ถุง ผ้าห่ม 1 ผืน ที่นอน 1 ชุด และเครื่องครัว ให้กับนายเทือง รุ่งเรือง ณ บ้านเลขที่ 142 หมู่ที่ 1 ต.พิงพวย อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง                                                 2.มอบเงินช่วยเหลือ พร้อมถุงยังชีพ 1 ถุง ผ้าห่ม 1 ผืน ให้กับ น.ส.สำริน สินไทย ณ บ้านเลขที่ 141 หมู่ที่ 1 ต.พิงพวย อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ไฟไหม้ได้รับความเสียหายบางส่วน                                               ทั้งนี้ ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือต่อไป                 
  หลังจากที่ได้มอบความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบอัคคีภัยเรียบร้อยแล้ว เหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมคณะ ได้ออกตรวจเยี่ยมราษฎรผู้ยากไร้ในพื้นที่เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ และเยี่ยมกลุ่มเลี้ยงไหม ณ บ้านพิงพวยตะวันตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

movie program at major lotus s sisaket

รอบหนัง 23-24 เมย 67 #majorLotusSisaket #ศรีสะเกษ #sisaketToday ของสะสมล่าสุดจากเมเจอร์ https://shope.ee/AURia1Gwy0 ของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ท...