วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อุทุมพรพิสัยจับยาบ้าได้

อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15.00 น.
ภายใต้การอำนวยการของนายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พ.อ.ชลิต บรรจงปรุ ผบ.กกล.รส.จว.ศ.ก. นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ นายนายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย พ.ต.อ.จารุวิทย์ วงศัชัยกิตติพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย
ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้กระทำความผิดไม่ทราบว่าผู้ใด นำยาบ้าจำนวนหนึ่งไปวางไว้ที่ป่าละเมาะ(ป่ายูคา) ข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านโนนใหญ่ม.5 ต.โพธิ์ชัย
จึงได้มอบหมายให้ชุดจับกุมลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพบกระสอบปุ๋ย วางยุ ภายในกระสอบไม่พบสิ่งของ แต่ใกล้ๆสอบปุ๋ย พบห่อถุงพลาสติก วางไว้โดยนำกิ่งไม้วางทับปกปิด ยาบ้า (ของกลาง)และในเวลาใกล้เคียงกันพบด.ช อายุ 13 ปี ม.5 ต.โพธิ์ชัยฯ ขับรถจักรยานยนต์มาบริเวณที่พบของกลางท่าทางมีพิรุธ จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นและขอตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก สอบสวนทราบว่าของกลางที่พบในที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด และตนได้นำยาบ้า จำนวน 412 เม็ด ซุกซ่อนไว้บริเวณ ใต้ต้นพะยูง ติดรั้วโรงเรียนบ้านโนนใหญ่
จากการตรวจนับของกลางได้จำนวนประมาณ 20,500 เม็ด นำของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสืบหาตัวผู้กระทำความผิดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
พร้อมนี้นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชาและนายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลโพธิ์ชัยได้ประชุมหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่และให้รายงานให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รายงานผลการดำเนินการให้ปลัดจังหวัดและนายอำเภอทราบเดือนละ 2 ครั้ง จนกว่าหมู่บ้านจะประกาศเป็นหมู่บ้านสีขาว










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

movie program mvp big c sisaket

รอบหนัง 19-21 เมย 67 #mvpbigcsisaket #ศรีสะเกษ #sisaketToday www.SonneMart.com